
I. ĐỔI MỚI 07 NGÀY MIỄN PHÍ
Khi mua sản phẩm tại Viện Chăm Sóc Di Động, khách hàng yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí trong 07 ngày với trường hợp Máy bị lỗi phần cứng từ nhà sản xuất
(*) Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất
Điều kiện đổi trả
- Máy: Như mới, không trầy xướt, không dán decal, hình trang trí. Máy cũ có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua.
- Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy (mất hộp trừ phí 2%).
- Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
- Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
Lưu ý:
- Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì Viện Chăm Sóc Di Động cam kết thời gian xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật).
- Sau thời gian này, nếu không có máy đổi cho Quý Khách, Viện Chăm Sóc Di Động sẽ: Đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có trị giá tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm thu đổi.
- Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.
- Các trường hợp máy có dấu hiệu tác động ngoại lực như: cấn, móp, bị cong main, dập nát, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, màn hình sọc, màn hình đổ mực, mất vân tay, hỏng Face iD, dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành, đổi trả.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN
1. Máy chính hãng
Các sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các TTBH chính hãng hoặc có thể đến trực tiếp Viện Chăm Sóc Di Động để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.
Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:
2. Máy nhập khẩu
Quý khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối khi sử dụng những sản phẩm do Viện Chăm Sóc Di Động bán ra với chính sách hậu mãi tốt nhất hiện nay
3. Phụ kiện
(*) Tính từ ngày mua hàng của khách hàng.
Sản phẩm bị cháy, nổ, ẩm nước, vào nước, giãn nở, gấp khúc đứt sẽ không thuộc phạm vi bảo hành
III. GÓI BẢO HÀNH VÀNG VCARE DÀNH CHO SẢN PHẨM APPLE
1. Nội dung bảo hành
- Sản phẩm áp dụng: iPhone, iPad cũ/mới
- Thời hạn bảo hành: 12 tháng.
2. Quyền lợi bảo hành
- Ngoài chế độ bảo hành tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ được bảo hành cả phần nguồn, màn hình nếu xảy ra lỗi.
- Thời gian nhận bảo hành tối đa 10 ngày tính từ thời điểm nhận máy (trừ thứ bảy & chủ nhật).
- Với các trường hợp không thể sửa chữa hoặc sau khi sửa chữa bảo hành máy hoạt động không ổn định. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Quý khách sẽ được chọn 1 trong 3 hướng xử lý sau:
- Đổi một sản phẩm khác có trị giá và hình thức tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm hiện tại.
- Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.
- Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng tiếp tục sản phẩm, Viện Chăm Sóc Di Động sẽ thâu lại máy với giá trị cao nhất 70% giá trị máy tương đương ở thời điểm hiện tại.
Lưu ý
- Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, Viện Chăm Sóc Di Động sẽ trừ phí theo quy định.
- Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng, khi nhập lại máy Viện Chăm Sóc Di Động sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy.
- Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không đổi kèm.
- Các trường hợp máy có dấu hiệu va đập, cấn móp, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, chảy mực màn hình, mất vân tay, hỏng Face ID, dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.
3. Bảng giá
IV. GÓI BẢO HÀNH VÀNG VCARE DÀNH CHO SẢN PHẨM ANDROID
1. Nội dung bảo hành
- Sản phẩm áp dụng: Các sản phẩm Adroid cũ/mới.
- Thời hạn bảo hành: 12 tháng.
- 01 đổi 01 trong 6 tháng đầu tiên nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất, Còn lại bảo hành thay thế và sữa chữa linh kiện trong suốt thời gian bảo hành máy, bao gồm lỗi nguồn và màn hình. (Trừ các lỗi Chảy mực màn hình, cháy nổ, vào nước và các lỗi do người dùng).
2. Quyền lợi bảo hành
- Ngoài chế độ bảo hành tiêu chuẩn, sản phẩm sẽ được bảo hành cả phần nguồn, màn hình nếu xảy ra lỗi.
- Thời gian nhận bảo hành tối đa 10 ngày tính từ thời điểm nhận máy (trừ thứ bảy & chủ nhật).
- Với các trường hợp không thể sửa chữa hoặc sau khi sửa chữa bảo hành máy hoạt động không ổn định. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Quý khách sẽ được chọn 1 trong 3 hướng xử lý sau:
- Đổi một sản phẩm khác có trị giá và hình thức tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm hiện tại.
- Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.
- Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng tiếp tục sản phẩm, Viện Chăm Sóc Di Động sẽ thâu lại máy với giá trị cao nhất 70% giá trị máy tương đương ở thời điểm hiện tại.
Lưu ý
- Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, Di Động Việt sẽ trừ phí theo quy định.
- Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, hư hỏng chức năng, khi nhập lại máy Viện Chăm Sóc Di Động sẽ trừ phí sửa chữa, thay thế linh kiện khách hàng theo quy định nhập máy.
- Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không đổi kèm.
- Các trường hợp máy có dấu hiệu va đập, cấn móp, có dấu hiệu vào nước, cháy nổ, chảy mực màn hình, dính tài khoản sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.
3. Bảng giá
Lưu ý quan trọng:
Sản phẩm đến bảo hành Khách hàng vui lòng đăng xuất tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… .Tắt mật khẩu bảo vệ trên màn hình để nhân viên có thể test máy trước và sau khi sửa chữa. Đồng thời sản phẩm thỏa các điều kiện sau:
1. Máy không vào nước, ẩm ướt
2. Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực
3. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
4. Đối với pin: chỉ bảo hành đối với lỗi pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động tắt nguồn.
Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng LIÊN HỆ TRỰC TIẾP số HOTLINE 0908.728.998 – 0986 899 766 hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/bigshopmobile/ hoặc website https://bigshopmobile.vn/.
Big Shop Mobile