Chính sách bảo hành sửa chữa sản phẩm



1. Sản phẩm Thay mặt kính màn hình (không thay cảm ứng)

 

    1.1. Bảo hành cả rơi vỡ 07 ngày đầu 1 đổi 1 nếu kính bị nứt, vỡ

 

    1.2. Bảo hành trọn đời bọt kính, bụi kính, hở keo màn hình

Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
- Sau 07 ngày kính / kính cảm ứng  bị nứt, vỡ hoặc sản phẩm có tác động ngoại lực.
- Ipad & Máy tính bảng không áp dụng trường hợp bảo hành 1 đổi 1.
- Vì chỉ ép kính nên những lỗi về hiển thị như: màn đổ mực, sọc, liệt cảm ứng sẽ không được bảo hành.
 

2. Thay kính cảm ứng (Kính bao gồm cảm ứng)

 

- Bảo hành cả rơi vỡ 07 đầu ngày 1 đổi 1 nếu nứt, vỡ kính cảm ứng

 

- Bảo hành cảm ứng 6 tháng
- Bảo hành trọn đời bọt kính, bụi kính, hở keo


Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
- Sau 7 ngày kính, kính cảm ứng  bị nứt, vỡ hoặc sản phẩm có tác động ngoại lực.
- Ipad & Máy tính bảng không áp dụng trường hợp bảo hành 1 đổi 1.
- Vì chỉ ép kính cảm ứng nên những lỗi về hiển thị như: màn đổ mực, sọc màn hình sẽ không được bảo hành.
 

3. Thay màn hình
   3.1. Màn hình LCD:

-Bảo hành cả rơi vỡ 07 đầu thay kính / cảm ứng mới nếu sản phẩm bị nứt hoặc vỡ kính / kính cảm ứng
- Bảo hành hiển thị màn hình và phản quang 03 tháng

- Bảo hành cảm ứng 6 tháng

- Bảo hành trọn đời bọt kính, bụi kính, hở keo

    3.2. OLED & AMOLED:
- Bảo hành cả rơi vỡ 7 đầu thay kính / cảm ứng mới nếu sản phẩm bị nứt hoặc vỡ kính / kính cảm ứng
- Bảo hành hiển thị màn hình 45 ngày
- Bảo hành 6 tháng chất lượng cảm ứng
- Bảo hành trọn đời bọt kính, bụi kính, hở keo

Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
- Phần Kính / kính cảm ứng:  sau 7 ngày kể từ ngày trả máy, kính / kính cảm ứng bị nứt, bị vỡ hoặc sản phẩm có tác động của ngoại lực.
- Phần hiển thị màn hình: sản phẩm bị nứt kính / vỡ kính, vỡ thủy, đổ mực, sọc màn hình, nhòe màn hình hoặc có tác động của ngoại lực. Điểm chết màn hình chưa đủ 5 điểm chết từ 1mm trở lên.
- Sản phẩm bị ẩm nước, vào nước, vào hóa chất và có tác động của ngoại lực
 
4. Thay Pin

    4.1. Pin IPhone: Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Từ tháng thứ 6 trở đi độ chai pin  phải lớn hơn 35%
    4.2. Pin Android & Ipad: Bảo hành 03 tháng

5. Thay Mainboard
    Bảo hành mainboard 03 tháng

6. Thay vỏ, Độ vỏ, Thay kính lưng
Việc thay thế linh kiện này không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm. Trước khi tiến hành Thay vỏ, Độ vỏ, Thay kính lưng hoặc bất kỳ linh kiện nào, Sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ và đánh giá toàn bộ chức năng. Vì vậy, sản phẩm sau khi xử lý xong quý khách vui lòng kiểm tra lại ngoại hình và chức năng tại chổ.

Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
Sản phẩm thay thế bị nứt, bị vỡ, móp do tác động của ngoại lực.

7. Thay thế linh kiện khác:

Bảo hành 02 tháng 
 

 
Lưu ý quan trọng:
Sản phẩm đến bảo hành Khách hàng vui lòng đăng xuất tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account, MiCloud… .Tắt mật khẩu bảo vệ trên màn hình để nhân viên có thể test máy trước và sau khi sửa chữa. Đồng thời sản phẩm thỏa các điều kiện sau:

1. Máy không vào nước, ẩm ướt

2. Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực
3. Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách/ dán đè/ bị sửa đổi
4. Đối với pin: chỉ bảo hành đối với lỗi pin không ổn định khi sử dụng, pin ảo (tăng giảm % không đều), tự động tắt nguồn.
Viện Chăm Sóc Di Động chỉ bảo hành các phần đã sửa chữa hoặc những linh kiện đã thay thế thay thế, Những lỗi phát sinh nằm ngoài phạm vi mà Viện Chăm Sóc Di Động sửa chữa sẽ không được bảo hành.
 

Big Shop Mobile